PDA

View Full Version : สอวน. เลข เลิกประมาณกี่โมงครับ


m.3kid
22 กันยายน 2005, 17:48
สอวน. เลข เลิกประมาณกี่โมงครับ แล้วกลับก่อน ได้หรือเปล่าครับ

prachya
22 ตุลาคม 2005, 19:17
แต่ละศูนย์ผมไม่ทราบนะครับ ว่าจะเป็นยังไง
แต่ว่าของที่ศิลปากร (ค่ายแรก) จะเลิกประมาณ 4 โมงครึ่ง หนะครับ สำหรับค่ายคณิต ชีวะ คอม เคมี ใกล้ๆกัน
ส่วนค่ายฟิสิกส์ที่ผมอยู่ จะ late 5 โมงกว่าทุกที เพราะทำ lab คาอ่ะครับ ส่วนใหญ่ก็จะเคลียๆให้เสร็จไปตรงนั้นเลย

เอาตารางเวลาคร่าวๆของปีนี้ไปดูละกัน ของวันเรียนปกติๆนะ (ถ้าเป็นวันแรกจะมี พิธีเปิด กะ pre-test ละก้อมีจัดโต๊ะจีนเลี้ยงตอนรับ ^o^ )
8.30 : เริ่มเรียน
10.30 : break
10.15 : เรียนต่อ
12.15 : พักกลางวัน
13.00 : เรียนต่อ
15.00 : break
15.15 : เรียนต่อ
16.45 : เลิกเรียน

ส่วนจะกลับก่อน หรือยังไงก็แล้วแต่นะครับ แจ้งเจ้าหน้าที่เค้าได้แหละ แต่เค้าจะเช็คชื่อทุกวัน เช้า/บ่าย นะครับ ถ้าเรียนไม่ถึง 80% จะไม่ได้รับเกียรติบัตร (แต่มันก็ได้หมดแหละ เพราะถ้าคนมันไม่เรียนก็คงไม่มาอยู่ละ)
แล้ววันอาทิตย์แรกจะไม่มีเรียนคับ เค้าจะพาเที่ยว (เพราะจะมีนร.จากต่างจังหวัดด้วยแหละ ที่ไม่ได้กลับบ้าน เค้าเลยจะพาเที่ยว)
ส่วนอาทิตย์ที่ 2 จะไม่มีเรียนเฉพาะค่ายคอมคับ ค่ายคณิตปีที่แล้วไม่เรียน แต่ปีนี้แก้โปรแกรมว่ามีเรียน

ที่หอพักก้อมีบริการซักเสื้อผ้า (แต่ออกตังเองคับ หุหุ)

ที่ค่ายจะมีบริการอาหารเช้า กลาง วันเย็น + อาหารว่างตอน break ฟรีตลอดเลยคับ เรียกได้ว่าคุ้มมากๆกะค่าสมัคร 50 บาท แล้วก็อยู่นี่จะอิสระมากครับ มีคอมบริการตอนเย็น กลับมาให้ทันหอปิดก้อพอ

อยู่นี่ไม่เครียดครับ สนุกๆ เฮฮากันมาก ไม่ซีเรียสอย่างที่คิด (ทีแรกนึกว่าจะเจอแต่พวกบ้าๆเรียน) ตอนนี้ถ้าเป็นไปได้ผมไม่อยากกลับไปโรงเรียนเลย คิคิคิ อยากอยู่ค่ายต่ออีก
ยังไงก้อถ้าเป็นไปได้ เตรียมตัวมาดีๆนิดนึงนะครับ เพราะอาจารย์ที่นี่เค้าจะสอนไวมากมาย calculus ที่เรียนกันปีๆ เรียนวันเดียวคับ เอิ๊ก..ๆ เช้าดิฟ บ่ายอินทิเกรต แทบอ๊วกคับ!! (แต่ค่ายคณิตจะบ้าพิสูจน์นิดนึง ถ้าหวังมาเจอโจทย์หนุกๆอาจจะผิดหวังนิดหน่อย -*- ผมมะค่อยชอบพิสูจน์หนะ ส่วนตัว)
ยิ่งวันก่อนสุดท้ายจะวุ่นๆกัน ผมเรียนไฟฟ้าสถิต แม่เหล็กไฟฟ้า ไฟฟ้ากระแสตอนก่อนออกค่าย แต่ส่ง friendship กันเกลื่อนห้องคับ 555+ จารย์สอนก้อสอนไป ไม่สน ตอนสอบก็เน่าตามระเบียบฮะ จบแบบมึนๆ (ตอนเรียนจบ คิดในใจ อ่าว จบแร้วหรอ ??? ฉานมะรู้เรื่องเรย แร้วสรุป ไฟฟ้าคืออะไร?? กั๊กๆ ยังตอบไม่ได้เรย แล้วเจอในข้อสอบด้วยแหละ ออกดื้อๆเลยไฟฟ้าคืออะไร)

ปล. ว่าแล้วก็อยากอยู่ค่ายอีกจางเลยยยย แต่กลัวเพื่อนๆที่สนิทตอนค่าย 1 จะหายไปจัง ฮือๆๆๆ สาธุ ขอให้ยกขบวนกันติดด้วยเถิ๊ดด... รวมทั้งคนน่ารักคนนั้นด้วย ฮี่ฮี่ ^o^

warut
23 ตุลาคม 2005, 17:44
แล้วตกลงเนี่ย "ไฟฟ้า" คืออะไรครับ

prachya
24 ตุลาคม 2005, 14:32
บัดนี้กระผมก้อยังมะรู้เรยครับ พี่ warut คริคริ :D ช่างมันเตอะ มานผ่านไปแย้ววว ผมคงจอง 15 คนแรกละหละ (ที่คัดออก ^o^ )