ดูหนึ่งข้อความ
  #11  
Old 08 สิงหาคม 2005, 22:48
prachya prachya ไม่อยู่ในระบบ
กระบี่ไว
 
วันที่สมัครสมาชิก: 10 กรกฎาคม 2005
ข้อความ: 204
prachya is on a distinguished road
Post

อื้มครับ ผมก็เข้าใจนะ พี่ gon เรื่องที่พอได้คำตอบแล้วหายไปเลย ก็น่าน้อยใจอยู่หรอก อย่างน้อยๆก็น่าจะขอบคุณกันบ้าง

ตัวผมเองก็แวะเวียนบอร์ดนี้มานานละแหละครับ แต่ไม่เคยโพสถามหรือตอบอะไรเลย ออกแนวไม่ค่อยกล้า อิอิ แล้วก็ไม่รู้จะถามอะไรด้วย ส่วนใหญ่เลยจะดูแต่ตรง mainpage อะครับ หาบทความน่าสนใจๆอ่าน เพิ่งสมัครล่าสุดตอนที่เมล์ไปถามพี่ พงศ์ทอง แซ่เฮ้ง webmaster (เอ๊ะ หรือเป็นพี่เอ่ย มะรู้หงะ) แล้วก้อปล่อยไก่ตัวเบอเริ่ม แฮ่ๆ ถามพี่เค้าว่าอยากได้ข้อสอบโอลิมปิกไหม พอดีตอนนั้นผมไปสอบมา แต่ผมมะค่อยได้เข้าบอร์ดอะครับเลยมะทราบว่าพี่ๆได้รวมพลังพิชิตโจทย์กันอย่าง...ง่ายดายขนาดนั้น คิคิ

พี่ๆอาจจะมะค่อยเห็นผมโพสสักเท่าไรนะครับ คือ ผมก้อแค่ม.5 อะนะ เจอปัญหาประหลาดๆระดับสูงเกินไปก็จนปัญญา แต่ผมคงมะได้หายไปไหนหรอกนะครับ เพราะผมชอบคณิตศาสตร์มากๆ ตั้งแต่เล็กละหละ แล้วต้องขอบคุณอาจารย์วิชัย ที่ train ผมเมื่อป.5-6 จนผ่านโอลิมปิกสสวท.จนได้ แต่พอขึ้นมามัธยมต้น ผมรู้สึกกร่อยๆอะครับ เหมือนไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนทางด้านนี้จากโรงเรียน เลยอาศัยบทความที่โครงการพัฒนาอัจฉริยภาพทางคณิตศาสตร์ ส่งมาให้ แต่พักหลังๆก็กลับส่งวารสารคอม / เคมี มาซะงั้น... แต่ตอนนี้ก็ ok ฮะ ได้เรียนกะอาจารย์กันทิมา (สอนเก่งมากๆคับ ที่ยอแซฟ จารย์คนนี้ต้องยกให้เลย ที่จริงมีอาจารย์สมศรี ที่สวนกุหลาบอีกท่านนะครับ ที่ผมว่าสอนเก่งมากๆ เท่าที่เจอกับตัว) ค่อยรู้สึกดีๆขึ้นมาหน่อยที่ได้รับการสนับสนุนขึ้นมา ซึ่งผมว่าปัญหาของไทย คือการขาดการสนับสนุนทางด้านนี้ด้วยเหมือนกันนะครับ น่าจะมีคนอีกหลายคนที่เสียโอกาสดีๆไปอีกมาก

ส่วนเรื่องที่วงการคณิตศาสตร์จะมารวมอยู่ที่ๆเดียวกัน คงลำบากเหมือนกันหละครับ อย่างที่พี่ว่า แต่ผมก็ชวนเพื่อนๆที่สนใจคณิตมาเว็บนี้บ้างเหมือนกันนะครับ พี่ๆ เพราะรู้สึกว่าพี่ที่นี่เป็นกันเองดี แต่มะก่อนที่เจอเว็บนี้ ผมจะเข้าที่ vcharkarn มากก่าอะครับ แหะๆ เห็นมีโปรๆหลายคนเหมือนกัน มีนักคณิตศาสตร์ที่ต่างประเทศด้วยมั้งคับ มะแน่ใจ (แต่พี่ๆที่นี่ก็มีแวะเวียนไป vcharkarn นี่นา คิคิ)

ปล. เอ.. ผมนี่ชวนคุยจัง แหะๆๆ บ่นเก่งก่าพี่อีกนะ
ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความนี้