|
สมัครสมาชิก | คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ข้อความวันนี้ | ค้นหา |
|
เครื่องมือของหัวข้อ | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
#1
|
||||
|
||||
คัดเลือกนักเรียนระดับเขตพื้นที่การศึกษา2552(pdf+gif เพิ่มความชัด)
]คัดเลือกนักเรียนระดับเขตพื้นที่การศึกษา2552(pdf+gif เพิ่มความชัด)
__________________
23 มีนาคม 2009 21:19 : ข้อความนี้ถูกแก้ไขแล้ว 2 ครั้ง, ครั้งล่าสุดโดยคุณ คusักคณิm |
#2
|
||||
|
||||
มาต่อแล้วๆ
__________________
|
#3
|
||||
|
||||
มาอีกๆแล้ว อีกแปปนึงก็เสร็จล่ะ
__________________
|
#4
|
||||
|
||||
สุดท้าย......
__________________
|
#5
|
||||
|
||||
แล้วสุดท้ายไฟล์.pdfสวยๆ(ใช้เวลาพิมพ์ทั้งหมด1ชม.กว่าๆ-_-)
http://www.uploadtoday.com/download/?237115&A=794677
__________________
|
#6
|
||||
|
||||
ข้อ30) ตอบ20ตารางเซนติเมตรป่ะครับ
|
#7
|
||||
|
||||
ใช่อ่ะ 20 ตร.ซม.
sol.ละเอียด อ้างอิง:
__________________
|
#8
|
|||
|
|||
ข้อ 26
หลักร้อยเป็น 3 มี 8 จำนวน คือ 307 316 325 334 343 352 361 370 หลักร้อยเป็น 4 5 6 7 8 9 ก็มีอย่างละ 8 จำนวน ดังนั้นมี money อยู่ 56 จำนวน ข้อ 28 MONDAY = 103 X 1001=103103
__________________
มาหาความรู้ไว้ติวหลาน แต่หลานไม่เอาเลขแล้ว เข้ามาทำเลขเอามันอย่างเดียว ความรู้เป็นสิ่งเดียวที่ยิ่งให้ ยิ่งมีมาก รู้อะไรไม่สู้ รู้จักพอ (ยกเว้นความรู้ ไม่ต้องพอก็ได้ หาไว้มากๆแหละดี) (แต่ก็อย่าให้มากจนท่วมหัว เอาตัวไม่รอด) |
#9
|
|||
|
|||
ข้อ 27
\(\unicode{9743}\) 7856493
__________________
มาหาความรู้ไว้ติวหลาน แต่หลานไม่เอาเลขแล้ว เข้ามาทำเลขเอามันอย่างเดียว ความรู้เป็นสิ่งเดียวที่ยิ่งให้ ยิ่งมีมาก รู้อะไรไม่สู้ รู้จักพอ (ยกเว้นความรู้ ไม่ต้องพอก็ได้ หาไว้มากๆแหละดี) (แต่ก็อย่าให้มากจนท่วมหัว เอาตัวไม่รอด) |
#10
|
|||
|
|||
29 กำหนดจำนวน 4 จำนวนที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละจำนวนมีค่ามากกว่า 4 ให้นำจำนวนใส่ในช่อง \(\unicode{9744}\)
โดยเรียงจากจำนวนน้อยไปหาจำนวนมากเสมอ และให้ผลบวกเป็นจริง \(\unicode{9744}\) + \(\unicode{9744}\) + \(\unicode{9744}\) + \(\unicode{9744}\) = 33 \(\unicode{9316}\) + \(\unicode{9317}\) + \(\unicode{9318}\) + \(\unicode{9326}\) = 33 \(\unicode{9316}\) + \(\unicode{9317}\) + \(\unicode{9319}\) + \(\unicode{9325}\) = 33 \(\unicode{9316}\) + \(\unicode{9317}\) + \(\unicode{9320}\) + \(\unicode{9324}\) = 33 \(\unicode{9316}\) + \(\unicode{9317}\) + \(\unicode{9321}\) + \(\unicode{9323}\) = 33 \(\unicode{9316}\) + \(\unicode{9318}\) + \(\unicode{9319}\) + \(\unicode{9324}\) = 33 \(\unicode{9316}\) + \(\unicode{9318}\) + \(\unicode{9320}\) + \(\unicode{9323}\) = 33 \(\unicode{9316}\) + \(\unicode{9318}\) + \(\unicode{9321}\) + \(\unicode{9322}\) = 33 \(\unicode{9316}\) + \(\unicode{9319}\) + \(\unicode{9320}\) + \(\unicode{9322}\) = 33 \(\unicode{9317}\) + \(\unicode{9318}\) + \(\unicode{9319}\) + \(\unicode{9323}\) = 33 \(\unicode{9317}\) + \(\unicode{9318}\) + \(\unicode{9320}\) + \(\unicode{9322}\) = 33 \(\unicode{9317}\) + \(\unicode{9319}\) + \(\unicode{9320}\) + \(\unicode{9321}\) = 33
__________________
มาหาความรู้ไว้ติวหลาน แต่หลานไม่เอาเลขแล้ว เข้ามาทำเลขเอามันอย่างเดียว ความรู้เป็นสิ่งเดียวที่ยิ่งให้ ยิ่งมีมาก รู้อะไรไม่สู้ รู้จักพอ (ยกเว้นความรู้ ไม่ต้องพอก็ได้ หาไว้มากๆแหละดี) (แต่ก็อย่าให้มากจนท่วมหัว เอาตัวไม่รอด) |
#11
|
|||
|
|||
25
ความเร็วเฉลี่ย (A--->B)= $v$ กิโลเมตรต่อชั่วโมง ความเร็วเฉลี่ย (B--->C)= $\frac{4}{5}v$ กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระยะทาง (A--->B) + ระยะทาง (B--->C) = ระยะทาง (A--->C) ดังนั้น $(3\times v) + (2\times \frac{4}{5}v)$ = 350 $v = 76.0869565$ ตอบ 76.09กิโลเมตรต่อชั่วโมง
__________________
มาหาความรู้ไว้ติวหลาน แต่หลานไม่เอาเลขแล้ว เข้ามาทำเลขเอามันอย่างเดียว ความรู้เป็นสิ่งเดียวที่ยิ่งให้ ยิ่งมีมาก รู้อะไรไม่สู้ รู้จักพอ (ยกเว้นความรู้ ไม่ต้องพอก็ได้ หาไว้มากๆแหละดี) (แต่ก็อย่าให้มากจนท่วมหัว เอาตัวไม่รอด) 25 เมษายน 2009 17:51 : ข้อความนี้ถูกแก้ไขแล้ว 1 ครั้ง, ครั้งล่าสุดโดยคุณ banker เหตุผล: ผมแก่แล้ว ดูตัวเลขผิด |
#12
|
||||
|
||||
__________________
|
#13
|
|||
|
|||
ข้อ 20
พื้นที่ทั้งหมด = 2940 ตารางวา พื้นที่แต่ละรูปเล็ก = 294 ตารางวา $\because \, 294 = 2 \times 7\times 7\times 3 $ พื้นที่สีฟ้า ต่อ สีส้ม = 3 : 2 ----> b : c = 3 : 2 ดังนั้น $a\times b = (2\times 7)(3\times 7)$ $c\times d = (2\times 7)(3\times 7)$ a = 14 b = 21 c = 14 d = 21 เส้นรอบรูป = $(6\times 14)+(21+14) + (6\times 14)+(21+14)$ = 84 + 35 + 84 + 35 = 238 วา
__________________
มาหาความรู้ไว้ติวหลาน แต่หลานไม่เอาเลขแล้ว เข้ามาทำเลขเอามันอย่างเดียว ความรู้เป็นสิ่งเดียวที่ยิ่งให้ ยิ่งมีมาก รู้อะไรไม่สู้ รู้จักพอ (ยกเว้นความรู้ ไม่ต้องพอก็ได้ หาไว้มากๆแหละดี) (แต่ก็อย่าให้มากจนท่วมหัว เอาตัวไม่รอด) |
#14
|
|||
|
|||
__________________
มาหาความรู้ไว้ติวหลาน แต่หลานไม่เอาเลขแล้ว เข้ามาทำเลขเอามันอย่างเดียว ความรู้เป็นสิ่งเดียวที่ยิ่งให้ ยิ่งมีมาก รู้อะไรไม่สู้ รู้จักพอ (ยกเว้นความรู้ ไม่ต้องพอก็ได้ หาไว้มากๆแหละดี) (แต่ก็อย่าให้มากจนท่วมหัว เอาตัวไม่รอด) 27 มีนาคม 2009 16:11 : ข้อความนี้ถูกแก้ไขแล้ว 1 ครั้ง, ครั้งล่าสุดโดยคุณ banker เหตุผล: เพิ่มภาพ |
#15
|
|||
|
|||
ข้อ 18 ยังต้องการเฉลยอีกไหมครับ
__________________
มาหาความรู้ไว้ติวหลาน แต่หลานไม่เอาเลขแล้ว เข้ามาทำเลขเอามันอย่างเดียว ความรู้เป็นสิ่งเดียวที่ยิ่งให้ ยิ่งมีมาก รู้อะไรไม่สู้ รู้จักพอ (ยกเว้นความรู้ ไม่ต้องพอก็ได้ หาไว้มากๆแหละดี) (แต่ก็อย่าให้มากจนท่วมหัว เอาตัวไม่รอด) |
หัวข้อคล้ายคลึงกัน | ||||
หัวข้อ | ผู้ตั้งหัวข้อ | ห้อง | คำตอบ | ข้อความล่าสุด |
โจทย์ จาก นานาชาติ 2552 สดๆวันนี้ | คusักคณิm | ข้อสอบในโรงเรียน ประถมปลาย | 20 | 03 ตุลาคม 2009 20:35 |
ช่วยลงข้อสอบนานาชาติม.ต้นปี 2552 หน่อยคับ | Jew | ข้อสอบในโรงเรียน ม.ต้น | 25 | 21 มีนาคม 2009 18:56 |
กิจกรรมการแข่งขันทางวิชาการ ระดับนานาชาติ ประจำปี พ.ศ. 2552 | คusักคณิm | ข่าวคราวแวดวงประถม ปลาย | 1 | 05 มีนาคม 2009 17:01 |
ระเบียบการแข่งคณิตนานาชาติ(IMC)ประจำปี 2552 | Spidermaths | ข่าวคราวแวดวง ม.ต้น | 12 | 17 กุมภาพันธ์ 2009 21:34 |
ผลการคัดเลือก สสวท.ครั้งที่ 2 ปี 2552 | หยินหยาง | ข่าวคราวแวดวง ม.ปลาย | 4 | 25 มกราคม 2009 12:19 |
|
|