![]() |
|
สมัครสมาชิก | คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ข้อความวันนี้ | ค้นหา |
![]() ![]() |
|
เครื่องมือของหัวข้อ | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
#1
|
||||
|
||||
![]() ![]()
__________________
บทเรียนง่ายๆที่เด็กๆได้เรียนรู้ยิ่งวิ่งเร็วเท่าไหร่ ยิ่งล้มเจ็บมากเท่านั้น ![]() |
#2
|
|||
|
|||
![]() $\frac{2400}{6} = 400 \ \ \to 20 \times 20 $
$\frac{96}{6} = 16 \ \ \to 4 \times 4 $ $\frac{20 \times 20 \times20 }{4 \times 4 \times4} = ?$
__________________
มาหาความรู้ไว้ติวหลาน แต่หลานไม่เอาเลขแล้ว เข้ามาทำเลขเอามันอย่างเดียว ![]() ความรู้เป็นสิ่งเดียวที่ยิ่งให้ ยิ่งมีมาก รู้อะไรไม่สู้ รู้จักพอ (ยกเว้นความรู้ ไม่ต้องพอก็ได้ หาไว้มากๆแหละดี) (แต่ก็อย่าให้มากจนท่วมหัว เอาตัวไม่รอด) ![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]()
ได้ทั้งหมด 125 ลูก
__________________
ท้อได้แต่อย่าถอย จงเดินสู้ต่อไปอย่างมีจุดหมาย ถึงแม้จะล้มสักกี่ครั้งก็ต้องลุกขึ้นใหม่สักวันต้องถึงจุดหมายปลายทางแน่นอน ![]() |
#4
|
||||
|
||||
![]() 125 ลูก ปล.อย่าหลงเอา พท.ผิวมาหารกันนะคับ ^^
__________________
ภาพที่ยิ่งใหญ่ เกิดจากภาพเล็กๆ ที่พยายามวาดต่อกันหลายๆวัน ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() |
|
|